{ Review } Cathy Doll Super Gal Charcoal Nose Cleansing Strip

Hôm nay mình sẽ review 1 sản phẩm Cathy doll theo request của 1 bạn. Cái này thì mình rất ưng ý trong những đồ cathy mình trải nghiệm. Nói chung đây chỉ là 1 hãng teen, giá bình dân, hiệu quả chưa bằng quảng cáo, được cái packaging rất đáng yêu hút mắt 🙂

20131128-150828.jpg

Lột mũi cathy doll này rất nổi trong các sp của hãng. Mình rất thích lột mũi vì mũi hay bị mụn đầu đen chi chít, thỉnh thoảng mơis lôi ra lột nên cũng k sợ to lỗ chân lông.

Đây là dạng miếng dán, màu đen. Màu này thì rất dễ nhận xét kết quả sau khi dùng hehe.
Miếng dán rất vừa mũi và chặt, sau khi bóc cũng không bị dính đen nhiều quá, rửa qua với nước là sạch 🙂

Đây là thành phẩm sau lột 😉

20131128-151135.jpg

Nói chung quá mỹ mãn!! Lột sạch sành sanh, còn vài cái cứng đầu lấy tay khều nhẹ là ra hết. Thậm chí em trai mình mụn đinh hơn còn lột mũi ra sạch nên cũng đã mua cho em nó cả hộp.

Nói chung với mình em nó rất ngon bổ rẻ, tiện lợi cho người hay di chuyển không muốn pha chế lỉnh kỉnh 😀

Chắc chắn sẽ mua lại nếu có cơ hội 😉

Xxx

6 thoughts on “{ Review } Cathy Doll Super Gal Charcoal Nose Cleansing Strip

  1. Pingback: Innisfree Jeju Volcanic Liquid Nose Pack Review | Mrs. Méo
  2. You share interesting things here. I think that your page can go viral easily, but you must give
    it initial boost and i know how to do it, just type in google (with quotes)
    for – “mundillo traffic increase”

Leave a comment