{ Review } Rimmel Professional Eyebrow Pencil

Hồi mới tập tành trang điểm, mình chỉ luôn chú trọng vào kẻ mắt và son môi mà quên mất sự tồn tại của lông mày, có lẽ vì thế mà khuôn mặt luôn cảm thấy thiếu thiếu gì đó, và không được sắc nét nổi bật. Bây giờ kể cả mình lười đến đâu, cũng ít nhất phải kẻ lông mày. Vì chỉ muốn kẻ đơn giản, không cầu kì như kẻ style drag queen, nên mình chỉ ưa dùng chì kẻ lông mày, và chì kẻ tốt nhất với mình là Rimmel Professional Eyebrow Pencil. Đây là sản phẩm mình gắn bó được hơn 1 năm rồi, chữ trên packaging mờ cả rồi mà mình vẫn không hề giảm tình yêu với em nó, đủ biết em nó thần thánh mức nào 🙂

Mình chọn màu số 1 – Dark brown
Tips chọn màu lông mày: Đối với tóc sáng màu (bạch kim, vàng sáng,..) nên chọn màu lông mày tối hơn màu tóc 1-2 tông, với tóc tối màu (nâu, đen,..) nên chọn lông mày sáng hơn màu tóc 1-2 tông. Còn nếu bạn muốn lông mày ấn tượng đậm nét, chọn lông mày màu tối như nâu đen.
Tóc mình phần trên đen với đuôi tóc vàng nên mình chọn dark brown.

DSC00602

Packaging
Dạng chì có nắp và kèm chổi đính kèm. Cá nhân mình rất thích dạng chổi như này, hơn là dạng thưa, hoặc dạng giống mascara, vì nó không chỉ chải lông mày theo hướng nhất định, mà còn blend màu chì giúp cho lông mày bạn nhìn tự nhiên hơn, không có những đường kẻ thô cứng.

DSC00606

Texture
Dù là dạng chì nhưng không hề bị khô mà rất creamy, mềm, mượt và cực kì dễ tán, blend. Bạn dễ điều chỉnh sắc độ đậm/nhạt khi kẻ vì em nó lên màu rất tốt, vẽ nhẹ tay sẽ cho màu nâu nhạt.

Độ bám màu
Đây là điều mình thích nhất ở sản phẩm này: bám màu cả ngày trên da siêu dầu như da mình, và đặc biệt màu không hề bị phai đi chút nào.

Swatch
Dưới đây là swatch khi mình muốn kẻ lông mày thật đậm, thường thì hay kẻ nhạt hơn 1 chút nếu đi học 🙂
DSC00599

DSC00600

Tóm lại đây là 1 sản phẩm mà mình sẵn sàng cho điểm 10/10, thậm chí những hãng đắt tiền cũng đều trôi tuột trên da mình mà với Rimmel, mình yên tâm đi cả ngày lông mày vẫn đẹp 🙂
Tuy nhiên dạng bút chì có thể gây khó khăn với 1 số bạn mới tập kẻ, làm lông mày bị thô quá, khó hơn dạng bột. Còn nếu bạn đã quen với việc kẻ bằng chì thì còn chờ gì nữa mà không thử Rimmel 😉

xoxo

14 thoughts on “{ Review } Rimmel Professional Eyebrow Pencil

  1. Nàng dùng cái chổi này có thấy cứng ko? Hôm rồi tớ đi tìm cái bút chì kẻ lông mày cũng thấy cái này của rimmel mà sợ cái chổi cứng quá nên vẫn chưa mua ý

  2. Thế ah? Để tớ mua thử xem sao hehe. Mà lông mày tớ đen sì, dày, đậm nữa. Tớ định mua cái như mascara cho lông mày của Hàn ý. Nàng dùng mấy cái kiểu ý chưa? Ko biết có ra gì ko 😂😂😂

    • Ngày xưa t có dùng, nhưg mascara lông mày chủ yếu là để nó vào nếp k chỉa lung tung thôi, thường là bước cuối của makeup lông mày, mấy cái có màu cũng k lên mấy đâu 😀 nếu lông mày nàng đậm đẹp mà vào shape đẹp rồi thì dùng mascara lông mày định hình tí thôi, như tớ k kẻ thì ko thấy lông mày đâu 😦

      • Huhu dày đậm mà ko vào shape ý mới khổ :(( mình thì gà mờ. Chả biết tỉa tót làm sao. Kẻ lông mày thì chủ yếu để che lấp mấy chỗ trống ko đều màu thôi gái ah. Chứ tớ dốt vụ này lắm :(( kiểu tóc nâu mà lông mày đen sì cũng tởm lắm :)))

      • K vào shape thì nàng phải nhổ/tỉa/wax bớt đi cho vào shape trước, rồi kẻ lông mày bằng chì/bột/gel lấp chỗ trống. Nàng kẻ lông mày theo shape mà nàng thích trước, kẻ thật đậm vào, rồi nhổ những sợi lông thừa ra ngoài chỗ kẻ 🙂

      • Uh tớ thử mấy lần rồi nhưng vẫn nhìn ngu ngu kiểu gì ấy :)) thôi hôm nay lại mò lại :)) rồi mai vác cái chì rimmel về kẻ hiahia. Nàng thi cử xong hết chưa?

      • Lần đầu nhổ xong nhìn k quen thôi, sau đó thì chịu khó kẻ lông mày kẻ nhiều là nghiện đó bây h ra đường t chỉ cần lông mày thật bold là tự tin tung tẩy luôn 😀 t thi xog lâu r đag ở can hehe

      • Bay đc 1 tuần r nàng ơi :)) t ở đây 1 tháng mới về vn, mà k ở đà nẵng đc nữa đâu nàng có ra hà nội thì gặp đc 😦

Leave a comment