{ Review } Marc Anthony Hydrating Coconut Oil & Shea Butter Conditioner

Hôm nay mình xin tự thú 1 điều cực kì kinh khủng: trong 6 tháng vừa qua mình đã nhuộm tóc 4 lần!! Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy rùng mình, vì sao mình liều và dại thế.. Thậm chí trước khi nhuộm lần 1, tóc mình đã siêu khô, cứng, rối, chẻ ngọn đủ kiểu rồi (đấy là còn 8 tháng trước đấy ko sờ đến tóc đó ạ). Moi người có thể tưởng tượng tóc mình tơi tả đến thế nào.. Có 1 đợt mình sử dụng dầu dừa tóc cũng đỡ đỡ, sau vì tạm biệt Viêt Nam nên bỏ luôn lọ dầu dừa ở nhà, mang theo 2 em gội xả Hermès Orange Verte thì tóc rít, xơ còn kinh khủng hơn nữa. Thế mới biết đắt tiền đến mấy đôi khi cũng không tốt..

Và thế là trong 1 lần ngó nghiêng ở 1 drugstore ở Canada, mình vớ được cái em xả mà mình sẽ review sau đây: Marc Anthony hydrating coconut oil & shea butter conditioner. Mình đã dùng đủ các thể loại mask, dầu dưỡng, gội, xả đủ kiểu cho tóc mình mà vẫn khô xơ kinh khủng, vậy mà khi dùng em nó ngay từ lần đầu tiên mình đã phải bất ngờ!

Giới thiệu qua về Marc Anthony true professional, ko phải ex husband của JLo đâu hehe, khởi điểm là chuỗi Marc Anthony salons cao cấp tại Bắc Mỹ, CEO là Marc Anthony, hair stylist nổi tiếng từng làm tóc cho Catherine Zeta-Jones, Paris Hilton and Kate Bosworth, các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được ra đời sau đó, nhằm giúp cho khách hàng giữ được vẻ đẹp tại nhà như ở salon. Các sản phẩm của MA cực kì đa dạng, từ tóc thẳng, xoăn, dày, mỏng đều có sự lựa chọn. 1 điểm đáng chú ý nữa là các sản phẩm của MA hoàn toàn không có sulfat 😀

IMG_6861

Về em conditioner này, em nằm trong dòng sản phẩm Coconut Oil & Shea Butter mới ra mắt dành cho tóc khô và hư tổn gồm dầu gội, dầu xả, dầu xả deep treatment dùng tuần/lần, và dầu dưỡng tóc. Mình chọn mua xả thường thôi ko phải deep treatment gì hết.

Packaging đơn giản, đẹp, dạng tuýp có nắp cực kì chắc chắn, ném vào vali không sợ bục nắp 🙂

Texture dạng kem, màu trắng đục. Có mùi dừa rất rõ, thơm, mùi này bám cực lâu, cả ngày vẫn ngửi thấy, dù phải ở gần mới ngửi được.

Em í có dầu dừa, shea butter và cả biotin. Công dụng là làm mượt tóc, dưỡng ẩm cho tóc và bảo vệ tóc chống lại các tác nhân xấu của môi trường. Ngoài ra với biotin và dầu dừa em í còn làm tóc mau dài nữa.

Hiệu quả sử dụng thì không còn gì để chê, em í hoàn thành tốt tất cả những điều đã quảng cáo. Tóc mình cực kì khô, rối, chẻ ngọn be bét mà từ khi dùng em nó mượt hẳn và không còn chẻ ngọn!!! Ngay từ lần dùng đầu tiên, mình chỉ mát xa đầu trong khoảng 1-2′ rồi xả đi mà lúc xả tóc cứ mềm kinh khủng đến không ngờ luôn. Còn nhớ năm ngoái (lúc đó lâu lắm chưa nhuộm uốn j nhé) tóc rối đến độ anh ex vuốt tóc được vài cm đã kêu tóc rối thế, mà công nhận rối thật cho tay vào tóc là mắc kẹt luôn :)) Ấy thế mà bây giờ mình tha hồ vuốt tóc không hề bị mắc luôn. Vì chất tóc mình vốn sợi dày nên không thể mềm như tóc tơ, nhưng mình thấy sự cải thiện rõ rệt, tóc mượt và khôe hơn rất rất nhiều. Sau Đợt 6 tháng phá tóc này tóc còn đẹp hơn cả năm giữ tóc í. Đặc biệt dù làm tóc mềm mượt bóng khoẻ, tóc mình không hề bị bết hay đổ dầu nhiều.
Em í cũng không lỉnh kỉnh như khi dùng dầu dừa rồi mask các kiểu phải ủ này nọ, hay như vài em dầu xả quảng cáo rõ lắm rồi chả ăn thua với tóc mình, riêng em này vừa nhanh tiện lại cực kì hiệu quả. Đến nỗi khi gội xong lúc tóc khô, anh ny hỏi hnay mày ra salon à!! Mình thề là chưa bao giờ tóc mình đẹp như thế này!!!
Mình biết so với nhiều bạn tóc tơ thì trông tóc mình vẫn thảm hại lắm, nhưng với 1 đứa tóc từ bé đã cứng như sợi dây cước, lại bông xù, rối đến độ chải đầu mắc lược thì tóc mình dã cải thiện rất rất rất nhiều.

Vì quá phấn khích với sản phẩm này, mình đã mua em daily oil treatment về nhưng chưa xử dụng, vì còn 1 đống dưỡng tóc chưa dùng hết. Sau khi dùng hết em gội Garnier và hết em xả này, mình sẽ mua cả bộ về dùng, vì em nó chỉ bán ở thị trường Bắc Mỹ là chủ yếu nên mình sẽ đặt trên Amazone, nếu nhớ ko nhầm thì có tầm 20$ bộ gội-xả.

Nói tóm lại mình rất yêu em xả này và chắc sẽ trung thành với em nó dài dài. Mình recommend cho tất cả mọi người thử qua, nhất là với ai tóc khô rối như mình. MA còn có các dòng khác như Macadamia oil, Moroccan oil rất đáng để thử, mình xem đánh giá trên ulta lúc nào cũng được 4* trở lên 🙂

14 thoughts on “{ Review } Marc Anthony Hydrating Coconut Oil & Shea Butter Conditioner

  1. Em vừa đc bà chị bên canada mua về cho một bộ gồm shapoo và conditoner nó có cả oil duongwx tóc nữa chị ạ, e mới xài hai ngày thấy ẻm công dụng liền lên kiếm các review coi hết , ko hề có một tí thất vọng nào về em nó luôn

Leave a comment