{ Review } The Body Shop Shimmer Waves – 02 Blush

Từ hôm nay mình bắt đầu nghỉ ở nhà ôn thi, biết ngay là ôn thì ít mà chơi thì nhiều mà. Mình bị tội khó tập trung, có thể ôn bài rất năng suất trong tầm 15’và sau đó phải chơi cả tiếng mới ôn tiếp được 😦 Thôi đành viết review vậy..

Lâu lắm rồi mình không viết về sản phẩm gì của The Body Shop, cũng tại sang Pháp vùng của mình ko có, lười order chứ ko mình vẫn yêu TBS lắm 😀 Hôm nay review về 1 sản phẩm trang điểm của hãng, sau lần mua The Body Shop All in One face base cực ưng ý (đã review ở đây), lần này là Shimmer Waves màu 02 Blush. Dòng Shimmer Waves này là best seller của TBS tại UK, có 3 màu Bronze, Blush, Coral.

DSC00506

Packaging
Dù là vỏ nhựa thôi nhưng rất chắc chắn, dày dặn. Vỏ trong suốt nên nếu mua nhiều màu rất dễ phân biệt.

DSC00519

Điểm thiếu sót duy nhất là không có gương, mặc dù mình có gương riêng để trang điểm nhưng nhiều khi cầm 1 palette lên thì dùng luôn gương của palette đó, nên có gương vẫn tiện lợi hơn. Chưa kể nào bạn mang theo trong người để touch up 🙂

Texture
DSC00508
Em nó rất mịn, không bị bột. Dù là shimmer nhưng không bị fall out, các hạt nhũ không bị rơi khắp mặt. Phấn được nén rất chặt.

Swatch
Việc chụp swatch lần này với mình khá gian nan, kể cả chụp sản phẩm cũng khó vì bên ngoài màu khác mà lên ảnh cũng khác, mình đã cố chỉnh sửa rất nhiều đẻ màu lên chính xác nhất có thể.

DSC00510

DSC00511

DSC00512

DSC00513

SẢn phẩm lên màu rất đẹp, nhìn không thấy hạt nhũ lộ rõ nhưng rất bắt sáng, có độ sheen vừa phải, ánh hồng. Với màu này bạn có thể dùng làm highlighter ở gò má siêu đẹp, khoé mắt, hoặc có thể dùng làm phấn má rất tự nhiên.

Tuy nhiên với các bạn lỗ chân lông to và da nhiều khuyết điểm (như tớ) thì shimmer, các màu nhũ sẽ làm khuyết điểm lộ rõ hơn, nên nhớ đánh lớp nền cẩn thận trước khi dùng 🙂

xoxo