{ Review } It’s Skin Power 10 Formula Propolis

Hôm nay mình review về 1 trong những em power 10 đình đám của It’s skin: Propolis. Đây là em serum bản đặc biệt (cùng với em SYN AKE), có giá 11$ tại sân bay Hàn Quốc, các bản thường có giá 10$, vậy nên bạn nào muốn thử sản phẩm này nên mua xách tay chứ đừng mua tại showroom, lần trước mình xem có giá tầm 500k bị đắt hơn rất nhiều.

Untitled2

Thành phần chính của P10 Propolis là keo ong (propolis), niacin amide (vitamin B3), phức hợp hoa hồng đen, hoa lan Nam Phi và hoa cúc trắng. Được quảng cáo với tác dụng nuôi dưỡng cho da chắc khoẻ, cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng, chống lại tác hại của stress và các tác nhân môi trường với làn da. Đó là những thông tin mình tìm được trên mạng, tổng hợp từ nhiều trang web khác nhau vì không tìm được trên trang chủ it’s skin. Tuy nhiên khi mình mua em này, mình đã hỏi nhân viên tư vấn loại nào trong các sản phẩm power 10 dùng để trị mụn và chỉ ngay vào đống mụn rất to trên da mình, thì mình được recommend em propolis này đây, vậy mà mình không tim được thông tin nào trên mạng về công dụng trị mụn của em í.

DSC00164

Packaging
Em này được đựng trong vỏ thuỷ tinh rất chắc chắn, nhỏ gọn vừa xinh với 30ml, thiết kế đơn giản như vừa bước ra từ phòng thí nghiệm 😀 Có vòi bơm rất vệ sinh và dễ dàng control được lượng serum sẽ dùng. Có 1 nắp nữa ở ngoài. Nói chung mình rất thích thiết kế của em nó, rât đẹp, chuyên nghiệp, vệ sinh và thuận tiện mang theo mình.

DSC00166

Texture
Em nó có texture dạng gel rất lỏng, như hình trên có thể thấy độ lỏng của em í, rất dễ chảy. Em này có màu trắng đục và mùi ngọt ngọt kiểu mật ong.

DSC00168

Dễ apply vì dủ lỏng nhưng vẫn có độ bám dính, tuy nhiên em nó thấm rất chậm. Lúc đầu sẽ làm da bóng loáng và sau đó là cảm giác rít, dính trên da cực kì khó chịu.

Hiệu quả sử dụng
Mình dùng vào buổi sáng thay cho kem dưỡng, tuy nhiên bị nhờn dính rất khó chịu. Tuy nhiên sau khi dùng được tầm 1,2 tuần da mình bị đẩy mụn kinh khủng. Đến tận bây giờ (tầm hơn 1 tháng sau khi dùng), da vẫn tiếp tục bị đẩy mụn. Và với mỗi em mask Missha (đã review ở đây) thì không đủ đế chống đỡ. Mình đang cố gắng dùng hết lọ propolis này để đẩy hết mụn, nếu bạn nào có mụn ẩn nhiều có thể thử, tuy nhiên phải chịu khó với cái mặt nở hoa tưng bừng..

Tác dụng làm trắng, se khít lỗ chân lông thì không hề có. Được cái là khi da nhìn mệt mỏi, thiếu sức sống mà dùng thì sẽ cảm giác tươi sáng hơn.

Mình nghĩ em này sẽ phù hợp với các bạn da khô hơn là da dầu. Nói chung là thất vọng với em serum này.. 😦

Chúc mọi người giáng sinh an lành!
xoxo

19 thoughts on “{ Review } It’s Skin Power 10 Formula Propolis

    • Không phải dị ứng bạn ạ, mình cũng bị dị ứng 1 lần rồi với cái tinh dầu hoa anh thảo, đáng sợ lắm.
      Còn mình biết là bị đẩy mụn vì toàn những chỗ có mấy cái mụn ẩn hoặc bị mụn nhiều lần cùng 1 chỗ mà không khỏi í 😀 mụn dị ứng của mình thì nó li ti và đỏ rát chứ ko to như này 😀

  1. Định comm ở fb hỏi mà sợ mọi ng đọc tưởng bị đieeeen :)) Ciao BellA, nói chuyện với Ciao Bella, nên là mò lên đây hỏi :))
    Ủa nó đẩy mụn thế có làm nhanh khô mụn ko nàng??

Leave a Reply

