{ Review } Bija Anti trouble facial foam

Dạo này mình bị lười skincare, cứ rửa mặt sạch rồi bôi trị mụn luôn toàn skip toner rồi moist, mấy ngày hôm nay mới chăm sóc lại hoàn chỉnh. Thế nên với mình sữa rửa mặt rất quan trọng, phải sạch sâu và không làm khô da. Tháng trước lúc bay về có ghé quầy innisfree ở hàn, mình chưa dùng hãng này bao h, cũng k cảm tình lắm với hàn và mỹ phẩm hàn nói chung, nhưng mà vẫn muốn thử vì tò mò nên mua luôn em sữa rửa mặt trị mụn của nó, giá 7$ cho 1 tuýp 150ml – quá rẻ!

20140615-075143-28303852.jpg

Theo như quảng cáo trên bao bì thì em nó lấy sạch bụi bẩn và phòng ngừa mụn (chứ không phải trị mụn như cái tên nhé!). Thành phần có salycilic acid nhưng không ghi %, còn mấy cái bija kia thì mình cũng chịu vì hàn hay nghĩ ra lắm trò mà cuối cùng công dụng chẳng được bao nhiêu..

20140615-075417-28457439.jpg

Texture của em nó khá đặc, màu trắng ngà, chỉ cần rất ít sản phẩm thôi là tạo bọt cho toàn mặt được rồi. Bọt nhỏ, khi mát xa trên mặt 1 lúc thì tan hết còn lại như kem ở trên mặt vậy. Nên là nếu hôm nào quá tay lấy nhiều thì như kiểu trát lớp kem dầy lên rất khó chịu.

Em này có mùi khá mạnh. Kiểu cây lá mát mát như bạc hà vậy đó. Tuy nhiên mình dạo gần đây khó ở hay sao mà ngửi mùi j cũng làm mình buồn nôn, kể cả cái mask tea tree của body shop mình hay dùng..

Cảm giác sau khi rửa khá là sạch, kiểu lấy hết bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Tuy nhiên có vẻ như sạch quá hay sao mà bị căng hết mặt, không hề mềm da.

Sau hơn 1 tháng sử dụng thì mình thấy vẫn lên mụn đều đều và mụn thì vẫn ở trên mặt lâu lâu mới khỏi. Nên mình nghĩ vụ phòng và ngừa mụn của em nó không hiểu quả lắm.

Kết luận là em nó chỉ là 1 sữa rửa mặt cho sạch, kiểu mấy srm VN nhà mình đó, rửa xong da căng sạch dầu. Da khô thì nên tránh xa em nó càng xa càng tốt.

Nói chung là sẽ không mua lại và có thể mình sẽ dùng nó làm sữa tắm xem có sạch mụn lưng không 😀

7 thoughts on “{ Review } Bija Anti trouble facial foam

  1. Lạ thật đấy 😕 Innis chỉ có dòng này nhưng tên đầy đủ nó là Jejubija Anti Trouble Facial Foam cơ mà nhỉ? Sao cái lọ của bạn lại chỉ có mỗi chữ Bija nhỉ?

      • Texture thì mình thấy y hệt, nếu làm ướt tay trước thì cũng sẽ như thế.
        Còn chuyện fake thì mình k nghĩ thế, vì ở sân bay bán cho khách du lịch, bộ mặt của quốc gia mà lại bôi bác thế này thì..:p có thể là bao bì hoặc version khác dành riêng để bán ra nước ngoài, kiểu hàng nội địa và hàng xuất khẩu?

      • *hóng tí* Hồi lâu rồi chị Sammi bán mp Hàn có liên hệ với hãng này (hoặc hãng mp Hàn nào đó) và câu trả lời là hãng thay đổi bao bì liên tục để tránh hàng nhái :d

  2. Em dùng tea tree face scrub của tbs scrub lưng thì sạch mụn luôn, cả vết thâm nữa. Chị thử xem. Cái scrub này hơi mạnh cho face nên em dùng cho body luôn

Leave a Reply

