{ Review } Beauty Buffet Lansley Aqua Complex Booster Mask

Da mình thực chất là da dầu nhưng từ khi sang Can mấy tháng nay, lại đúng mùa đông lạnh nhất nên da khô nứt nham nhở xuống cấp tệ hại. Mấy hnay không hiểu sao bong tróc da khủng khiếp, đóng vảy trên mặt makeup đến tởm.. Tối nếu chỉ dùng kem dưỡng bình thường thì sáng hôm sau mặt căng rát ngứa ngáy rất khó chịu, nên là bây giờ mình phải chăm chỉ dùng em sleeping mask này sáng ra da mới mịn màng được

20140318-183042.jpg

Hãng này mình mới dùng mỗi em toner đã review, mà đax thấy ưng khủng khiếp. Lành tính mà đáp ứng đúng nhu cầu của mình, tiếp đến em mask này mình yêu beauty buffet luôn 😀

20140318-183245.jpg

Đây là dạng mask ngủ, dùng được hàng ngày, tác dụng chính là cấp nước và làm căng mịn da.
Hộp thuỷ tinh đẹp, sang, có nắp phụ tránh bị lem kem ra ngoài khi mang theo mình. Cá nhân mình thì thấy đẹp đấy nhưng hơi nặng, nhựa xấu 1 tí mà nhẹ nhàng hơn :p
Mask có màu xanh biển, mùi rất dễ chịu không biết tả sao nữa, dạng mùi đại dương :p

20140318-183645.jpg

Dạng kem như thạch mà lỏng hơn 1 tẹo, khi tán đều lên da thì chuyển thành dạng nước trong suốt, như kiểu đang bôi nước lên da vậy thôi. Đây là sau khi thoa toàn mu bàn tay

20140318-183800.jpg

Đúng như cảm giác bôi nước lên tay, rất mát. 1 lúc sau kem sẽ tự thấm vào da, không nhờn rít j cả. Da mát, mịn 😀

Sáng hôm sau khi thức dậy, da lúc nào cũng mịn căng no nước cực thích luôn. Đợt da dầu mình dùng thì thấy bình thường, chứ bây giờ da khô ráp dùng mới thấy em nó phát huy tác dụng, nên mình recommend cho những bạn da khô nhé 🙂
Sau khi rửa mặt thì mình không để ý, nhưng cấp đủ nước cho 1 đêm là được rồi. Chỗ mình rất khô, bật sưởi mà sáng ra da mềm mịn nên mình hoàn toàn ưng ý.

Mình không bị kích ứng hay nổi mụn gì cả, ngược lại sáng dậy thấy da rất khoẻ và đẹp.

Nói chung nhất định sẽ mua lại nếu được, dù hộp 100ml dùng đến năm sau mất :p

Xxx

5 thoughts on “{ Review } Beauty Buffet Lansley Aqua Complex Booster Mask

  1. Bạn ui mình đang có nhu cầu tìm mặt nạ cấp nước cho da dầu và tình cờ đọc được blog của bạn.
    Cho mình hỏi mình muốn vào xem web hãng để xem hãng Lansley này như thế nào?
    Thành phần của sf này ra sao?
    Bạn có thể chép thành phần cho mình được ko?
    vs mình hỏi luôn sf này nhiểu tiền vại bạn?
    Mình cảm ơn nha!

      • oh, cảm ơn bạn nha.
        À mình có zô web của hãng rồi, thì thấy sf này http://www.beautybuffetshop.com/pro/html/web/products.php?g_id=8&subcate_id=20&p_id=318
        Mình dùng google dịch thì nó nói cấp nước qua đêm, dùng hằng ngày được.
        Còn cái bạn review là dạng mask ngủ, đắp hằng ngày luôn hả bạn?
        Ngoài ra cho mfinh hỏi về mùi hương của sf này nha.
        Da mình nhạy cảm vs mấy cái sf có nhiều mùi hương(như cái Laneige water pack ex đó mình bị dị ứng tè le luôn:(((

  2. Hiu hiu, thặc buồn, mình vẫn chưa tìm được ai ở Sài Gòn nhận order Lansley xả, chắc mình chuyển qua mask ngủ trà xanh của Innisfree quá:((

Leave a Reply

