{ Review } Beauty Buffet Lansley Vitamin C Radiance Toner

Chào mọi người, chắc cũng lâu rồi mình mới viết review :p Cơ bản là mình vừa chuyển sang 1 đất nước mới được mấy ngày, có khá nhiều việc cần giải quyết và có vẻ thời gian tới sẽ rất bận rộn. Đã định tạm nghỉ blog 1 thời gian nhưng nghĩ lại cố được đến đâu thì cố, nhưng có lẽ sẽ ko viết bài đều đặn được nữa 😦

Bài này là về toner mình đang dùng gần đây và rất ưng ý, của hãng Beauty Bufet, 1 hãng mỹ phẩm Thái Lan. Em nó thuộc hãng phụ Lansley, dòng cao cấp. Mình mua toner trong bộ Vitamin C , công dụng bright and white. Thật ra mình không quan tâm lắm cái vụ trắng sáng, nhưng lúc mình đọc thành phần thì ko có j độc hại nên mới mua 😀

20140109-190717.jpg

Về cơ bản em ý như .. Nước lọc vậy :)) Lỏng, không màu, có tí mùi vitamin c nhẹ như mùi thuốc vậy. Cái này ko ảnh hưởng j đến mình lắm.

Khá sạch, thỉnh thoảng rửa mặt xog lau vẫn thấy đen kịt :))
Da mình mụn dùng ko bị sao hết, nói chung khá ưng.
Công dụng chính là trắng sáng thì mình không để ý , nhưng mà mình vẫn yêu em nó vì dịu nhẹ ko làm mình nổi mụn, sạch sẽ, chai nhựa tiện đi du lịch 😉

Nếu có đi Thái lần nữa chắc chắn sẽ mua lại :”>

Xxx

Leave a Reply

