{ Review } The Body Shop Extra Virgin Minerals Compact Foundation

Đã định tuần này sẽ up bù thật nhiều bài nhưng do mình đi du lịch mạng rất chập chờn mãi mới ổn định 1 tí để viết đây 😦

Mình có vẻ dùng khá nhiều đồ The body shop, có vẻ rất hợp da và rẻ nữa 😉 bài này mình review về compact foundation dòng extra virgin minerals nhé ❤

20131226-105024.jpg

Ngay từ cái tên đã biết nó là mineral make up – mỹ phẩm khoáng rồi, extra virgin thì là vì có cold pressed olive oil nữa, vậy nên bạn nào dị ứng dầu olive thì nên tránh xa em nó ra :p

Mình mua màu 205 Rose Vanilla, da mình trung bình k trắng k đen và hơi đỏ (do mụn).

Đầu tiên là về packaging, rất tiện đẹp và gọn gàng. Vì là dạng compact foundation nên tiện khi đi du lịch hơn, trong hộp đã bao gồm gương và cọ, cũng k sợ found bị chảy .. 😀

20131226-105353.jpg

Cọ đi kèm thôi nhưng mà rất mềm đánh rất thích, nên mình dùng luôn em nó 😉

Có 1 điều duy nhất ở packaging là kem bị nhem nhuốc ra viền trông hơi mất thẩm mỹ, nhưng cũng k vấn đề lắm chăm chỉ lau thì k sao. Dạng compact nên nhem cũng k dính dính bẩn bẩn như liquid :p

Da mình thì da dầu mụn, trộm vía dùng em nó hằng ngày mà không bị nổi thêm mụn hay j cả 😉 kiềm dầu thì bình thường mình k quan tâm lắm, dùng primer và phủ phấn là được. Dạng compact nên đánh cũng k quá bóng mặt, ai k dùng powder vẫn ok.

Swatch cho 1 bên mặt

20131226-105746.jpg

Có ai nhận ra nửa nào đã dùng k :))

20131226-105823.jpg

Bên trái là after còn bên phải là before. Nếu k chia ranh giới thì nhìn như k đánh, nên có thể thấy em í rất tự nhiên, hợp màu da của mình :”>

Da mình còn k đều màu nữa nhưng em nó đã giải quyết đc hết, ngay cả chút quầng thâm cũng bay :”> Da bên trái có mấy hột mụn nhỏ nhỏ nên cũng đã che được :”> Nói chung ưng ý khỏi bàn, đánh xong da láng mịn miễn chê lại thật mặt.
Dùng k hề bí da hay j hết luôn.

Đây là ảnh khi dùng cho cả mặt

20131226-110110.jpg

Mình k dùng primer hayconcealer, chỉ dùng em nó và em tbs all in one face base thôi 🙂

Nói chung mình rấttttt hài lòng về em í và chắc chắn sẽ mua lại!!!!! ❤

Xxx