{ Review } Skinfood Rice Mask Wash Off

Hôm nay mình sẽ review 1 mặt nạ thuộc best seller của Skinfood: Rice mask wash off. Chắc ai cũng biết về nó rồi nhỉ, thấy ai ai cũng ca ngợi dùng thấy trắng da mờ thâm các thứ, rồi mịn nữa. Bài này mình sẽ viết trên quan điểm cá nhân qua việc sử dụng được hơn 2 tháng, 1 tuần ~ 1 lần.

20130822-171051.jpg

Về texture thì mịn như cám gạo thật đó, thậm chí mịn hơn. Mùi thì hoá chất quá kiểu xả vải ?? Mình thì thích fragance/perfum free, bớt 1 chất độc hại đi có phải hơn k.

Mỗi lần mình đắp thì mát xa khắp mặt để yên 10-15′ rồi rửa đi. Sau khi rửa khá sạch, mịn. Nhưng mình nghĩ kết quả chỉ là tạm thời thôi, vài tiếng sau là hết mặt lại như cái bánh đa :))

Hiệu quả lâu dài mình vẫn chưa thấy j hết, mình dùng như tẩy da chết thì thấy ổn. Nói chung không kì diệu như những lời quảng cáo. Sẽ không mua lại nữa mua cám gạo bình thường thích hơn, mình đang bôi cám nghệ ;))