{ Review } NYX Matte Lipstick Strawberry Daiquiri

20130621-101725.jpg

Niềm vui mỗi khi đi shopping của mình là khi mua được cây son ưng ý 😉 Với mình bao nhiêu son có lẽ cũng không đủ, la liệt mọi nơi đều có son là son :”>
Hôm nay mình review 1 trong những em son mình yêu nhất, NYX matte lipstick màu Strawberry Daiquiri ❤

20130621-100432.jpg

Là dòng son bình dân thôi nhưng với mình em nó hoàn hảo về mọi mặt 🙂
Màu rất khó tả ( như hình ), cam đất nude undertone ( ?! ). Ban đầu nghe cái tên cứ nghĩ phải hồng hồng cơ nhưng thực sự thì mình không thấy có sắc hồng 🙂 Màu này nhẹ nhàng, lịch sự, make up kiểu tự nhiên cũng đẹp mà đánh mắt smoky cũng đẹp 😉

Đây là son matte dạng thỏi. NYX thì rất nổi với son matte dạng cream, nhưng theo ý kiến cá nhân thì em này tốt hơn rất nhiều.

Khi đánh lên môi cảm giác rất creamy, mịn và bám đều vào môi. Không biết tả sao nhưng có vẻ em này thấm vào môi còn hơn cả lip cream mà texture thì cực kì thật môi, không dính cũng không khô. Bình thường môi mình hay bong tróc khi đánh son ( kể cả dùng dưỡng ) nhưng riêng em này không cần dưỡng môi vẫn mượt mà 🙂 Đánh lên mà môi cứ mềm mịn thích lắm ❤

Độ bám màu thì không chê vào đâu, sau khi ăn uống vẫn giữ màu 😉

Luyên thuyên mãi, swatch cho chị em cảm nhận 😉

Dưới ánh sáng mặt trời

20130621-101601.jpg

Dưới ánh sáng bình thường

20130621-101903.jpg

Dưới ánh sáng đèn vàng

20130621-102035.jpg

Dạo này vì tính chất công việc nên mình buộc phải trang điểm đậm nên ít khi dùng em này sợ sếp mắng :p Nhưng khi đi học tiếp thì chắc chắn sẽ dùng thường xuyên 😉

Hết chắc chắn mình sẽ mua lại, sẽ thử cả những màu khác nếu tìm được màu đẹp ❤

8 thoughts on “{ Review } NYX Matte Lipstick Strawberry Daiquiri

      • em muốn mua cây này quá nhưng mà từ cái lần đc tặng thỏi Covergirl hơi hãi son drugstore. Cây đấy đánh lên môi nó bong tróc kinh dị, đã thế còn lên ko đúng màu nữa 😦

      • Mà sao son này lên môi chị lại hồng nhỉ? Em thấy mấy beauty blogger nước ngoài đánh toàn lên màu cam

      • Son drugstore nhiều cây dùng thích lắm í, như thỏi natural collection tính ra có 60k mà mềm mượt màu lên đẹp luôn. Son drugstore thì của rimmel dùng khá ổn, cả bourjois nữa 😀
        Tại môi c bị thâm tím nên cái j lên môi cũng bị đổi màu hơi tím (với son hồng) hoăjc hơi hồng (với son nude)

      • chuẩn bourjois thì khỏi chê rồi. em thử ngoài showroom đã thích rồi
        cơ bản là bị em vụ son Covergirl ám ảnh ghê quá 😦

Leave a Reply

